Mua Máy Giặt Quận Tân Bình Giá Cao 50-70% MÁY MớI

Chuyên Thu Mua Máy Giặt Cũ Giá Cao Tân Bình – Đến Tận Nhà Thu Mua

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sữa chữa và thu mua máy giặt cũ với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau,và loại hình phổ biến nhất là chọn đến tận nhà để phục vụ khách hàng

Đơn vị Dịch Vụ Tiến Thành không ngoại lệ chúng tôi chọn đến tận nhà phục vụ khách hàng vì đây loại hình kinh doạnh giúp cho khách hàng dễ tiếp cận với đơn vị sữa chữa hoặc thu mua máy giặt hiện nay nhất

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xem tình trạng của máy và bắt đúng bệnh báo đúng giá cho khách hàng ,đơn vị đến tận nơi trao đổi trực tiếp khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất tiện lợi cho hai bên giữa bên bán và bên mua điều có lợi.

Hãy tin tưởng chọn đơn vị chúng tôi một lần để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tốt nhất những gì mà nhiều năm qua đơn vị Dịch Vụ Tiến Thành đã nổ lực cố gắng

Dịch vụ kèm theo:

=> Sửa máy lạnh quận bình tân

=> Sửa tủ lạnh quận bình tân

=> Sửa máy giặt quận bình tân

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ  Chúng Tôi Trãi Nghiệm ?

  1. Luôn có đội nhân viên kỹ thuật cao có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành,qua trường lớp
  2. Lúc nào có nhân viên túc trực máy 24/24 để phục vụ khách hàng khi khách cần
  3. Làm việc theo đội ngũ và luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình làm việc
  4. Báo đúng bệnh lấy đúng giá
  5. Luôn làm hài  lòng khách hàng ,luôn vui vẻ khi nói chuyện khách hàng
  6. Thu mua máy cũ giá cao
  7. Đổi máy mới có phiếu bảo hành
  8. Luôn có mặt ngay sau 30 phút khi khách hàng gọi

Có rất nhiều lý do khiến bạn không còn có thể gắn bó được với chiếc máy lạnh, tủ lạnh cũ đã dùng nhiều năm của mình, sau đây là một số nguyên do phổ biến:

  • Tủ lạnh, máy lạnh không còn duy trì hoạt động tốt: Đã gọi các dịch vụ điện lạnh đến sửa chữa, nhưng tình trạng hư hỏng cứ lặp đi lặp lại liên tục, thì không còn lý do gì bạn phải giữ mãi chiếc tủ lạnh, máy lạnh cũ đó nữa cả.
  •  Tủ lạnh, máy lạnh làm hao tốn nhiều điện năng trong gia đình: Việc hàng tháng cầm hóa đơn trong tay mà ngán ngẩm chẳng hiểu lý do gì lại tại sao lại có thể tăng một cách đột ngột như thế. Nếu bạn cảm thấy không dùng nhiều các thiết bị khác như máy giặt, máy lạnh thì nguyên do chắc chắn là chiếc tủ lạnh nhà bạn rồi đó.
  •  Tủ lạnh, máy lạnh không còn làm lạnh như ban đầu: Nếu ngăn mát không còn bảo quản được thực phẩm tươi trong một thời gian nhất định, ngăn đông không làm ra những viên đá cứng như bình thường thì rất có thể gas đã hết, gioăng có thể bị hỏng hoặc nút điều chỉnh bị lệch. Khả năng cao hơn là tủ lạnh bị hỏng, cần phải đổi cái mới để tránh hao tốn nhiều chi phí.

Với các nguyên do trên thì bạn cần thanh lý ngay nhằm:

  • Giải phóng được một khoảng không gian, đồng thời tiết kiệm được chi phí sửa chữa cũng như chi phí tiền điện tăng lên do máy bị hư cho gia đình mình.
  •  Có được cơ hội để mua một tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt  mới hiện đại và nhiều chức năng hơn
  • CHÚNG TÔI LUÔN HẠNH PHỤC VỤ TẬN TÌNH KHÁCH HÀNG

    ĐT : 02822 457 555

    Hỗ trợ kỹ thuật : 0907088939

    Hotline : 0919 249 222 mr long

    website : dienlanhtienthanh.com

    Email. congtydienlanhtienthanh@gmail.com

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.