Cách sử dụng điều hòa không bị khô da

Cách sử dụng điều hòa không bị khô da tốt cho sức khỏe

Máy lạnh là thiết bị trao đổi điều hòa không khí mát mẽ, xua tang cái nóng khó chịu và luôn mang đến cho chúng ta một bầu không khí mát mẻ và sự thoải máy khi sử dụng máy lạnh. Nhưng khi sử dụng máy lạnh không đúng cách thì có thể gây kho da. Sao đây chúng tôi sẽ đưa ra mẹo sử dụng máy lạnh không bị kho da

1 Cài đặt nhiệt độ vừa đủ

Mọi người thường có thối quên đều chỉnh nhiệt động máy lạnh ở mức thấp nhất để làm lạnh nhanh trong phòng , Nhưng không khi điều chỉnh nhiệt độ như vậy máy hoạt động dễ gặp sự cố quá tải và phải tốn phí sửa máy lạnh. Muốn máy lạnh hoạt động tốt bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh từ 25 tới 29 độ C. Việc này không chỉ tốt cho sức khỏe, hạn chế sự mất nước của da mà còn giúp bạn cân bằng nhiệt độ cơ thể, tránh bị sốc nhiệt.

2 Cung cấp độ ẩm cho phòng

Nên đặt chậu nước hoạt quạt có phun sương nhằm duy trì độ ẩm của làn da khi ở trong phòng có máy lạnh.

3 Uống nước thường xuyên

Một trong các lưu ý luôn được nhắc đến mà vẫn ít người làm theo đó là uống nước thường xuyên. Đặc biệt là khi phòng có bật điều hòa, bạn phải bổ sung đủ nước cho cơ thể để làn da luôn căng tràn sức sống.

4 Luôn ngủ vào buổi trưa 15

Chỉ cần ngủ 15 phút vào buổi trưa để da có thời gian  phục hồi và tái tạo lại và giúp làng da không bị không khi tiếp xúc với máy lạnh.

5 Thể dục vận động cơ thể

Muốn cơ thể được tuần hoàn máu ổn định, làn da tươi trẻ, bạn không nên ngồi quá lâu trong phòng điều hòa mà phải thường xuyên đứng dậy, vận động nhẹ như lên xuống cầu thang, hay chỉ đơn giản là pha một ly nước nhỏ.

6 Mỗi buổi sáng cần rửa mặt với nước ấm

Vào mỗi buổi sáng bạn nên cần rửa mặt bằng nước ấm để các mạch máu tuần hoàn tốt hơn, bổ sung dưỡng chất cho làn da cũng như hạn chế sự tắt nghẽn lỗ chân lông, giúp da không bị khô và lão hóa khi ở khi sử dụng máy lạnh hàng ngày.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.